ทัวร์เขมรที่มีเสน่ห์และสะพานไม้ไผ่ที่มีชื่อเสียงและสวยงาม

ฉันได้ยินเกี่ยวกับเมืองกอมปงจามที่มีเสน่ห์และสะพานไม้ไผ่ แต่มันอยู่ที่ไหนกันแน่และฉันจะไปที่นั่นได้อย่างไร? ด้วยแผนที่ถนนในกัมพูชาที่สวยงามของฉันฉันสามารถค้นหาและวางแผนการเดินทางได้อย่างง่ายดาย ทัวร์เขมรหลังจากนั่งรถประจำทางจากเมืองหลวงพนมเพนน์ 3 ชั่วโมงในที่สุดฉันก็มาถึง Kompong Cham ทัวร์เขมรและพร้อมที่จะสำรวจชนบทโดยสิ้นเชิง เช้าวันรุ่งขึ้นฉันตื่นก่อนฟ้าสาง ดูเหมือนว่าทุกคนในกำปงจามจะตื่น แต่เช้าและ

เมื่อถึงเวลาที่ฉันอาบน้ำคว้ากระเป๋าและเดินทางออกจากโรงแรมแม่โขงเพื่อคว้าจักรยานเช่าทัวร์เขมรเหมาะสำหรับการเที่ยวชมเมือง ทางเท้าและถนนก็มีชีวิตชีวาด้วย กิจกรรมคึกคักแม้ในช่วงต้นชั่วโมง ทัวร์เขมรมีการขายผลผลิตรวมถึงผลไม้สดใสและผักกลิ่นฉุนทุกชนิดเท่าที่จะนึกออกรวมทั้งปลาที่ล้มคว่ำและไก่ทั้งตัวก็ดิ้นขลุกขลักผู้ชายในคอกม้าผู้หญิงนั่งยองๆบนพื้นและเด็กเล็ก ๆ ทัวร์เขมรที่ขี่มอเตอร์ไซค์ต่างก็พยายามล่อลวงให้ผู้สัญจรไปมาซื้อสินค้าของพวกเขา

การตื่นนอนตอนเช้าทำให้ฉันเอาชนะความร้อนในช่วงเที่ยงได้ ทัวร์เขมรทางภาคตะวันออกของกัมพูชาเดือนเมษายนอากาศค่อนข้างร้อนและฉันรู้ว่าแสงแดดที่ร้อนจัดจะทำลายแผนการของฉันและทัวร์เขมรฉันก็ขี่จักรยานมานาน ฉันเป็นคนผิวสีจากมิชิแกนและฉันถูกสร้างมาเพื่อความหนาวเย็น คราวหน้าฉันจะวางแผนการเดินทางไปเมืองริมแม่น้ำที่เงียบสงบแท้ๆระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งอากาศเย็นกว่าหนึ่งปีก่อนฉันได้อ่านถึง

ความเฉลียวฉลาดและการทำงานหนักของวิศวกรรมและความคิดสร้างสรรค์ที่น่าทึ่งสะพานไม้ไผ่ที่เชื่อมเกาะที่แยกจากแม่น้ำโขงกับกัมพูชาแผ่นดินใหญ่ ทุกฤดูฝนสะพานจะถูกทำลายอย่างสมบูรณ์และทุก ๆ ทัวร์เขมรฤดูแล้งจะมีการสร้างใหม่ เป็นเส้นชีวิตของเกาะเล็ก ๆ ชื่อเกาะแป้นและเป็นสิ่งจำเป็น แต่ขาดเงินทุนและทัวร์เขมรวัสดุในการสร้างสะพานถาวรชาวบ้านจึงคิดค้นวิธีแก้ปัญหาอัจฉริยะของตนเองซึ่งเรียกร้องให้มีงานทำมากกว่าที่จะได้เงิน

ฉันชื่นชมและนับถือความอุตสาหะของชาวกัมพูชาเป็นอย่างมากและหลงใหลในวัฒนธรรมมาโดยตลอด ทัวร์เขมรแต่ฉันไม่พบรูปภาพที่มีโครงสร้างที่น่าทึ่งไม่มีใน Google และไม่พบในหนังสือ ฉันมาดูด้วยตัวเองฉันเดินคลำ ๆ ไปตามแม่น้ำสักหน่อยหาสะพานจากถนนไม่เจอ ฉันขี่ม้าไปมา แต่ไม่มีป้ายภาษาอังกฤษที่ไหนเลยทัวร์เขมรกลุ่มหนึ่งที่แขวนคอตายอยู่

บนม้านั่งก็ช่วยอะไรไม่ได้พวกเขาแค่หัวเราะคิกคักและหน้าแดงเมื่อฉันถามพวกเขาว่า ทัวร์เขมรราคาถูกสะพานไม้ไผ่ และฉันไม่สามารถตำหนิพวกเขาหรือคาดหวังให้พวกเขาเข้าใจ ทัวร์เขมรตอนนี้ทำไมฉันไม่เรียนหลักสูตรภาษาเขมรกัมพูชาก่อนที่ฉันจะออกเดินทางครั้งนี้ มันจะช่วยให้ฉันเศร้าโศกและหงุดหงิดได้มาก แต่ฉันบัดกรีคว้ากระเป๋าเป้และในที่สุดก็มาถูกทาง